Sabado, Mayo 28, 2011

Umuulang araw... kasabay ng paglayo ng bagyong si chedeng!

Nagising na lang ako sa lakas ng ulan... kala ko malulubog na kami sa baha (mataas pala ang kinatitirikan ng aming nirerentahang bahay)! pero inaantok pa ako para bumangon at tingnan ang kalagayan ng labas kasabay ng malakas na ulan. Hindi naman napigilan ng aking sarili ang pagbangon dahil sa isang makulit na batang nasa tabi ko (ang anak namin ni maryan).

Bumangon kami after a while dahil baka ihagis ng baby namin ang laptop beside us... una na kasing pinaghahampas niya ang mouse na siyang nagpagising sa aking pagtulog (he is disastrous).

Nagluto naman ako ngayon ng fried babooooy for my aching heart... not literally... pero yun ang sagot sa nabubugnot na puso dahil sa gutom pero naluto na para kumain... masarap kayang kumain ng fried meat while raining.

Now, all of us here in a simple room are preparing for the next moves and chores to be taken para naman mabuo ang araw namin na may produksyon!

paalam na muna para sa una kong tala sa site na ito:)

2 komento:

  1. Sana yung fried pork kanina yung marinated chorva mo. =( Yun yung masarap eh....

    TumugonBurahin
  2. sana marunong kang magluto ng masarap na pagkain o kahit ung simpleng pagkain lang para naman maluto mo ang nais mong kainin....

    TumugonBurahin